thu@hoangthienphat.com

Ms.Thư 0902.81.49.77

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

ĐẠI LÝ GEFRAN VIỆT NAM

ĐẠI LÝ GEFRAN VIỆT  NAM

GEFRAN là một công ty của Italy họa động trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các hệ thống và thành phần tự động hóa cho các quy trình sản xuất trong công nghiệp. Với hơn 45 năm kinh nghiệm, công ty luôn cung cấp các giải pháp, sản phẩm tốt nhất cho tất cả nhu cầu về cảm biến Gefran, biến tần Gefran, bộ điều khiển thành phần tự động và các loại sản phẩm khác…..
Đại lý Gefran việt nam hoạt động chủ yếu của GEFRAN là chuyên phân phối các sản phẩm về tự động hóa, chưa có nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Các sản phẩm chủ yếu như hệ thống điều khiển tốc độ (biến tần), các cảm biến về Nhiệt độ, Áp suất, Lực, Vị trí..
Dựa vào các thông tin và và thông đưa ra trên mà người đầu tư có thể đưa ra nhưng sự lựa chọn biến tần phù hợp với mục đích sử dụng:
- Chọn theo thông số ký thuật mà nhà đầu tư yêu cầu.
- Chọn theo phương thức, kỹ thuật điều khiển để đáp ứng các yêu cầu đặt ra.
- Sự thuận tiện nhất cho bạn khi lập trình điều khiển.
- Công suất biến tần nên cao hơn công suất động cơ để phòng khi dư tải và phải luôn nghĩ đến các bộ lọc cho biến tần cũng như chế độ Regenerator để chọn điện trở xả cho phù hợp.

Gefran chuyên gia cung cấp, phân phối:  cảm biến Gefran,  Cảm biến nhiệt độ Gefran (Cặp nhiệt điện Gefran), đầu dò vị trí Gefran (magnetostrictives, chiết áp), Cảm biến áp suất Gefran, hệ thống kiểm soát áp suất Gefran, cảm biến áp suất Gefran, đầu do cảm biến Gefran , cảm biến nhiệt độ Gefran (nhiệt kế Resistance), bộ điều khiển Gefran, bộ điều khiển nhiệt độ Gefran, bộ đếm Gefran. Đại lý Gefran tại Việt Nam.
Đại lý Gefran việt nam tuy mới chỉ xâm nhập vào thị trường tự động hóa Việt Nam muộn hơn rất nhiều so với các ông lớn khác như Siemens, ABB, Omron..., nhưng GEFRAN đã chứng tỏ mình là một đối thủ lớn trong một thị trường trường khóc liệt như Việt Nam.
Bằng cách hợp tác với các trung tâm nghiên cứu, các trường đại học để nâng cao chất lượng và phát triển sản phẩm của công ty. Từ đó, GEFRAN luôn đi đầu trong công nghệ mới, phát triển sản phẩm và dự đoán được nhu cầu của khách hàng .
Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về bộ sản phẩm công ty chúng tôi luôn đưa ra những cải tiến mới để khách hàng tìm kiếm và lựa chọn các loại sản phẩm phù hợp với các mục đích khác nhau. HTP Teach tự hào là đại lý phân phối các sản phẩm uy tín và chất lượng nhất.
Để biết thêm thông tin về sản phẩm cảm biến Gefran,  Cảm biến nhiệt độ Gefran (Cặp nhiệt điện Gefran), đầu dò vị trí Gefran (magnetostrictives, chiết áp), Cảm biến áp suất Gefran, hệ thống kiểm soát áp suất Gefran, cảm biến áp suất Gefran, đầu do cảm biến Gefran , cảm biến nhiệt độ Gefran (nhiệt kế Resistance), bộ điều khiển Gefran, bộ điều khiển nhiệt độ Gefran, bộ đếm Gefran…Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn với giá hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địachỉ:  29/33 Đường 11, Phường 11, Quận GòVấp, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liênhệ: Minh Thư (0902.814.977)
Skype: Minhthu.htp
Đại lý Filtrafine Việt Nam , Đại lý IKURA Việt Nam, Đại lý ETRI Việt Nam, Đại lý Teral pump Việt Nam, Đại lý Graco Việt Nam, Đại lý Saer Việt Nam, SCHAFER Việt Nam, Đại lý  Rego-Fix Việt Nam, Đại lý Marzocchi Việt Nam, Đại lý Song Chuan Việt Nam, Đại lý Goodsky Việt Nam, Đại lý Speedy block Việt Nam, Đại lý Republic Việt Nam, Đại lý PUT Power Việt Nam, Đại lý Shreyas Việt Nam, Đại lý Webster Instrument Việt Nam, Đại lý Elco Việt Nam.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét